fbpx
Trà lá sen (2g*20)
- 30%

Trà lá sen (2g*20)

105,000 

105,000 

Số lượng
Thêm vào giỏ
Mua ngay
Danh mục:

Trà lá sen là thức uống dễ uống, thanh nhiệt được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, trà còn có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ, cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

1.Giúp ngủ ngon:

Một ly trà lá sen ấm trước khi đi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và giúp tăng chất lượng giấc ngủ của bạn hơn.

Do lá sen có chứa chất alkaloid – một chất chống tăng huyết áp, điều hòa nhịp tim và một số chức năng khác của cơ thể, vì vậy, trà lá sen có thể giúp chúng ta ổn định nhịp tim, hạn chế được cảm giác bồn chồn do tim đập mạnh từ đó giúp dễ ngủ và ngon giấc hơn.

Ngoài ra, chất alkaloid còn có tác dụng thanh nhiệt cơ thể rất hiệu quả, nên việc dùng trà sen vào mùa hè oi bức là điều rất được khuyến khích.

2.Giảm mỡ máu:Có khá ít những thực phẩm có khả năng giúp giảm mỡ máu, nhưng trà lá sen lại là một trong số ít đó.Nhờ chứa 2 loại chất quan trọng trong lá sen là alkaloid và flavonoid, việc duy trì sử dụng trà lá sen giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất lipid nên làm giảm lượng cholesterol xấu (nguyên nhân chính dẫn đến mỡ máu, gan nhiễm mỡ) đồng thời làm gia tăng cholesterol tốt. Từ đó, giúp ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, giảm mỡ máu, hạn chế xơ vữa động mạch và rối loạn nhịp tim.

3.Chống chảy máu:

Lá sen có khả năng chống chảy máu cho cả bên ngoài lẫn bên trong cơ thể.

Do có chứa quercetin và flavonoids nên lá sen có khả năng tái tạo thành mao mạch nhanh chóng, hạn chế được một số tình trạng chảy máu bên trong cơ thể như đi tiểu ra máu, ho ra máu, chảy máu dạ dày,… Vì vậy, trà lá sen đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi, những người từng bị xơ cứng động mạch hay tai biến mạch máu não.

Hơn thế nữa, khi dùng lá sen để đắp lên các vết thương bị chảy máu ngoài da như đứt tay,… cũng giúp ngăn chặn máu chảy nhiều hơn, giúp cầm máu nhanh chóng.

4.Hỗ trợ giảm cân:

Một công dụng rất tiêu biểu nữa của trà lá sen mà mọi người nên biết, đặc biệt là chị em phụ nữ đó chính là công dụng hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả.

Các tinh chất có trong lá sen giúp hỗ trợ hoạt động chuyển hóa và loại bỏ các chất lỏng dư thừa của lá lách, ngăn chặn tình trạng axit béo và carbohydrate chuyển hóa thành các mô mỡ, gây béo phì, thừa cân.

Bạn có thể dùng lá sen tươi cùng một ít gạo tẻ đem đi nấu cháo hoặc uống trà lá sen mỗi ngày kết hợp với các bài tập thể dục thích hợp để sớm lấy lại vóc dáng mong muốn.

Lưu ý: nên uống trà lá sen trước 30 phút ăn cơm và sau 1 tiếng ăn cơm để tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và cảm giác ngon miệng khi dùng cơm nhé.

5.Làm sáng da:

Dùng trà lá sen sẽ giúp gan và thận được hoạt động tốt hơn, cơ thể được giải độc, thanh mát từ bên trong, từ đó, giảm thiểu tình trạng mụn nhọt, sạm da.

Ngoài ra, chị em có thể dùng trà lá sen ấm để rửa mặt, điều này giúp lấy đi bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm sạch da và tẩy da chết nhẹ cho vùng da mặt, giúp da mặt láng mịn và trắng sáng lên từng ngày.

6.Giúp ổn định đường huyết:Hoạt chất nuciferin trong lá sen có tác dụng kích thích tiết insulin, chất này có khả năng giúp hỗ trợ đưa glucose từ máu vào các tế bào trong cơ thể một cách nhịp nhàng hơn, giúp cung cấp đủ năng lượng và máu để các tế bào cũng như cơ thể hoạt động tốt và hiệu quả hơn nhờ đường huyết ổn định.

Khách hàng đánh giá
0
0 ratings
5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%
Reviews

There are no reviews yet.

Bình luận

Be the first to review “Trà lá sen (2g*20)”

0
Giỏ Hàng
  • No products in the cart.
Trà lá sen (2g*20)
Trà lá sen (2g*20)
105,000 
- +