fbpx
Trà lá ổi
- 30%

Trà lá ổi

105,000 

105,000 

Số lượng
Thêm vào giỏ
Mua ngay
Danh mục:

Ổi là một loại trái cây vô cùng phổ biến đối với nước ta, được biết đến là một loại trái cây ngon, nhiều vitamin, nhưng ít ai biết lá ổi cũng có những lợi ích cực kì hữu dụng. Theo trang Medicaldaily, lá ổi có chứa axit tannic, quercetin, flavonoid và chất chống oxi hóa tự nhiên giúp diệt khuẩn và chống viêm, ngoài ra uống nước lá ổi còn có nhiều lợi ích tuyệt vời khác.

  1. 1.Giảm cân hiệu quả: Các hợp chất có trong lá ổi hỗ trợ ngăn chặn việc chuyển hóa tinh bột phức tạp thành đường, cũng như bổ sung một vài vitamin B như B2, B3, B5, B6 cho cơ thể giúp giảm cân hiệu quả. Một ngày uống một tách trà lá ổi có thể làm giảm mỡ thừa và cholesterol xấu trong cơ thể, còn làm tăng sức khỏe tim mạch trong 8 tuần.
  2. 2.Ngăn ngừa bệnh tiểu đường : Theo tạp chí dinh dưỡng và chuyển hóa năm 2010, lá ổi có tác dụng phòng tránh bệnh tiểu đường hiệu quả và vô cùng an toàn. Các chất trong lá ổi làm giảm lượng đường trong máu mà không làm tăng sản xuất insulin trong cơ thể, ngoài ra nó còn làm hạn chế hấp thu hai loại đường sucrose và maltose, giúp kiểm soát lượng đường trong máu.
  3. 3.Phòng chống ung thư: Một nghiên cứu đăng trên tạp chí Food Chemistry năm 2011 chứng minh được rằng các chất trong lá ổi như lycopene, querceti và vitamin C,… là những chất chống oxi hóa rất mạnh, có thể ức chế sự phát triển của các khối u. Hơn thế nữa, nó còn chống lại các tế bào ung thư đại tràng, ung thư tuyến tiền liệt, vòm họng và biểu bì cũng như các khối u ác tính và bệnh bạch cầu. Đặc biệt là chất lycopene hổ trợ rất nhiều trong việc duy trì cân bằng nội tiết tố, ngăn ngừa ung thư.

  4. 4.Cải thiện hệ tiêu hóa:Trà lá ổi hỗ trợ rất tốt cho quá trình tiêu hóa vì nó kích thích sản xuất enzim tiêu hóa, ngoài ra nó còn có tác dụng ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm. Chất tanin có trong ổi có tác dụng rất tốt trong việc hổ trợ điều trị bệnh dạ dày.

  5. 5.Chữa hôi miệng hiệu quả:Một vài hợp chất trong lá ổi như axit tannic, axit malic, flavonoid,… được chứng minh có thể chống lại vi khuẩn gây ra các bệnh về răng miệng rất tốt, đặc biệt là hôi miệng.Một trong những cách phổ biến nhất, đơn giản và được áp dụng nhiều nhất là súc miệng bằng nước lá ổi. Dùng nước lá ổi non đun sôi, để nguội rồi pha với một ít muối biển, súc miệng 2-3 lần một ngày sau khi đánh răng vào buổi sáng và tối, làm như vậy có thể loại bỏ hầu hết mảng bám trên răng và mùi hôi trong khoang miệng.
Khách hàng đánh giá
0
0 ratings
5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%
Reviews

There are no reviews yet.

Bình luận

Be the first to review “Trà lá ổi”

0
Giỏ Hàng
  • No products in the cart.
Trà lá ổi
Trà lá ổi
105,000 
- +