fbpx
Nước mắm cá linh NHÃN XANH (chai 500ml)

Nước mắm cá linh NHÃN XANH (chai 500ml)

65,000 

Thương hiệu : BAKAFOOD
Loại sản phẩm : Mắm – nước mắm

65,000 

Số lượng
Thêm vào giỏ
Mua ngay

Nước mắm cá linh nhãn xanh chai 500ml tại BAKAFOOD sẽ giúp bạn nâng niu vị giác với hương vị nước mắm nguyên chất, thơm ngon hảo hạng.

Vì Sao Cá Linh Được Ưa Chuộng Làm Nước Mắm?

Nhắc đến nước mắm – gia vị đặc trưng không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình Việt. Người ta sẽ nghĩ ngay đến thành phần là những loại cá biển như: cá cơm, cá nục, cá thu đậm đà hương vị đại dương.

Nhưng không chỉ có cá biển mới có thể tạo nên những loại nước mắm thơm ngon, mà cá nước ngọt cũng có thể mang đến hương vị nước mắm độc đáo khó quên. Một trong số đó chính là nước mắm cá linh.

Cá linh là sản vật độc đáo của miền Tây, là “món quà” của mùa nước nổi. Với thành phần dinh dưỡng rất giàu protid, lipid, sắt, Ca, P, Mg, vitamin A, B1, B2, B6… Thịt trắng vị ngọt, rất lành và bổ dưỡng, cá linh là loại cá đồng duy nhất có thể ủ chượp ra được dòng nước mắm thơm ngon tương đương nước mắm từ cá cơm.

Nước mắm cá linh
Nước mắm cá linh nhãn xanh mùi vị thơm ngon ăn 1 lần là nghiền

Nước Mắm Cá Linh Nhãn Xanh Có Gì Khác Với Các Loại Nước Mắm Khác?

Với công thức 3 cá linh – 1 muối, ủ trong khạp da bò phơi ngoài nắng, sau 2 năm cho ra loại nước mắm thật, mặn mòi, đậm đà và sâu vị – Nước mắm Cá Linh BAKAFOOD 100% nguyên chất

Nước mắm Cá Linh là một trong những đặc sản của miền Tây Nam Bộ. Trong số tất cả các loại cá đồng, cá sông, riêng cá linh là loài cá ăn trên tầng nước mặt nên không có mùi tanh, phù hợp để ủ chượp cùng muối tạo thành nước mắm.

Nước mắm gắn bó với phần lớn các món ăn Việt, nhất là các món kho, món rim, món mặn… Theo những người sành ăn: nước mắm cá linh dùng ướp, nêm các món kho, canh, lẩu… từ cá sông, cá đồng là ngon vô đối.

Nước mắm cá linh nhãn xanh
Nước mắm cá linh nhãn xanh được chế biến từ những người thợ có tâm và có kinh nghiệm lâu năm

Được đánh giá là loại NƯỚC MẮM NẤU CHÍN duy nhất trên thị trường, vì đã được xử lý qua công đoạn nhiệt phân sau khi ủ chượp. Vì vậy, nước mắm cá linh BAKAFOOD an toàn cho tiêu hóa ngay cả khi dùng cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Được sản xuất từ phương pháp thủ công truyền thống với những bí quyết gia truyền từ gia đình hơn 50 năm làm mắm xứ Châu Đốc – An Giang. Mọi kỹ thuật ủ chượp, lọc nấu tinh tế, đúc kết từ kinh nghiệm lâu đời, để tạo nên thành phẩm chính là tinh hoa của ẩm thực miền Tây.

Nước mắm cá linh nhãn xanh phù hợp với mọi món ăn
Nước mắm cá linh sử dụng để làm gia vị thì ngon hết xảy

Nếu bạn đã trót say mê hương vị nước mắm cá linh nhãn xanh BAKAFOOD thì dung tích 500ml sẽ là sự lựa chọn phù hợp để tiết kiệm kinh tế và sử dụng lâu dài hơn.

Nước mắm cá linh Baka 100% nguyên chất, lành sạch, thơm ngon thuần khiết. Nếu bạn muốn dùng nước mắm cá linh nhãn xanh để làm quà biếu, đừng lo vì ngoài chất lượng tuyệt hảo, BAKAFOOD còn chuẩn bị bao bì đẹp mắt, sang trọng, dành cho những phần quà quý trao gửi trọn tấm lòng đến người nhận.

Quà biếu sang trọng
Nước mắm có bao bì đẹp, sử dụng làm quà biếu vô cùng sang trọng

Với tất cả sự thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn, nước mắm cá linh nhãn xanh BAKAFOOD xứng đáng được có mặt trong những bữa cơm gia đình bạn. Bạn có thể dễ dàng mua sắm trên các ứng dụng đặt hàng, hoặc ghé thăm 2 cửa hàng của BAKAFOOD tại Quận Phú Nhuận để thỏa sức lựa chọn và mua sắm thêm những đặc sản và món ngon khác.

0
Giỏ Hàng
  • No products in the cart.
Nước mắm cá linh NHÃN XANH (chai 500ml)
Nước mắm cá linh NHÃN XANH (chai 500ml)
65,000 
- +