fbpx
KHÔ CÁ CHỈ VÀNG 1 NẮNG (túi 500gr)

KHÔ CÁ CHỈ VÀNG 1 NẮNG (túi 500gr)

105,000 

Thương hiệu : BAKAFOOD
Loại sản phẩm : Khô cá

Hết hàng

Danh mục:
Khô cá chỉ vàng 1 nắng từ lâu đã trở thành món đặc sản nổi tiếng của vùng đất LAGI- Bình Thuận. Được mọi người biết đến như một món cá khô thơm ngon nức mũi. Là “món mồi” ngon trong các bữa tiệc nhậu, bữa ăn gia đình hạnh phúc. Hãy cũng BAKAFOOD tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Cá Khô Chỉ Vàng 1 Nắng Là Gì?

Khô cá cá chỉ vàng 1 nắng được làm từ những con cá chỉ vàng tươi vừa được đánh bắt dưới biển xanh. Sau đó, được chọn lựa kỹ lưỡng từ những con mập nhất, nhiều thịt nhất để làm khô 1 nắng. Qua quá trình sơ chế, cá được cắt đầu, rút xương và xẻ theo hình cánh bướm tinh tế. Tiếp theo, cá được tẩm ướp gia vị thơm ngon và phơi trong điều kiện 1 nắng to.

Cá Khô Chỉ Vàng 1 Nắng Là Gì?
Khô các chỉ vàng 1 nắng – đặc sản thơm ngon từ vùng biển LAGI

Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng và bỏ vào tủ đông bảo quản. Đây là đặc sản cực kỳ nổi tiếng từ vùng biển LAGI – Bình Thuận. Khô cá chỉ vàng thịt thơm ngon, gia vị mặn cay cay nhẹ vừa ăn rất ngon.

Thành Phần Dinh Dưỡng

Trong thành phần của khô cá chỉ vàng 1 nắng chứa hàm lượng Omega 3 cao. Là một loại acid béo không no rất cần thiết cho cơ thể. Loại acid này không tự sản sinh ra trong cơ thể mà phải được thông qua con đường ăn các loại thực phẩm giàu Omega 3. Omega 3 giúp làm giảm các lượng chất béo có hại trong cơ thể. Tăng chuyển hóa lượng chất béo tốt và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Phù hợp cho những người đang bị bệnh gan nhiễm mỡ; mất ngủ hay giấc ngủ không sâu và cải thiện thị lực. Đặc biệt, Omega 3 còn rất tốt cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, kiểm soát tốt lượng dầu và độ ẩm của da. Ăn cá chỉ vàng chị em phụ nữ sẽ giữ lại được tuổi thanh xuân lâu hơn.

Ngoài ra, khô cá chỉ vàng 1 nắng còn chứa nhiều vitamin B12. Giúp tăng chuyển hóa lượng carbohydrat thành glucose để cung cấp năng lượng cho cơ thể; tăng cường lượng hồng cầu cho máu. Nếu thiếu vitamin B12 sẽ dẫn đến rối loạn đường truyền dây thần kinh; làm giảm trí nhớ và thiếu tập trung trong công việc. Vitamin B12 giúp tóc, móng không bị khô, cứng và da không bị mụn trứng cá. Đặc biệt, khô cá chỉ vàng còn rất tốt cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai.

Những Món Chế Biến Từ Khô Cá Chỉ Vàng 1 Nắng

Khô cá chỉ vàng 1 nắng được chết biến thành rất nhiều món ăn thơm ngon khác nhau. Nhưng thông dụng nhất là chiên chắm nước mắm tỏi hoặc nướng chắm tương ớt. Những miếng thịt dai giòn thơm phức mùi hương biển cả hòa quyện cùng nước chấm đậm vị, hay vị cay nhẹ từ tương ớt sẽ làm bạn phải tốn cơm lắm đó!

Những Món Chế Biến Từ Khô Cá Chỉ Vàng 1 Nắng
Miếng cá giòn rụm thơm ngon hòa quyện cùng vị cay nhẹ của tương ớt sẽ làm bạn khó cưỡng đấy!

Một Số Lưu Ý

Khi mua khô cá chỉ vàng 1 nắng phải lựa chọn kĩ càng. Những mẻ cá có màu sắc nhạt vì bị ướp ít gia vị, nhưng cá đó sẽ là cá tươi. Còn những con cá được tẩm ướp nhiều thì thường vị đậm nhưng không còn tươi như trước khi làm khô.

Trong quá trình phơi nắng sẽ khó tránh được những vi khuẩn bám lên cá vì thế cần phải chế biến chín trước khi sử dụng. Cách diệt vi khuẩn tốt nhất là nên đun ở nhiệt độ cao trong thời gian dài sẽ diệt được nhiều vi khuẩn hiệu quả hơn.

Không nên ăn quá 2 lần đối với người đang mang thai và 4 lần đối với người bình thường. Không phải thực phẩm nào sử dụng nhiều cũng tót cho sức khỏe mà chỉ nên dùng ở mức độ cho phép. Nếu ăn nhiều sẽ làm bạn có cảm giác đầy bụng và khó tiêu.

Hạn chế các món chiên; xào; sử dụng mỡ động vật vì sẽ đưa vào cơ thể một lượng chất béo khó chuyển hóa gây nguy cơ lớn về các bệnh tim mạch.

Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Khô Cá Chỉ Vàng 1 Nắng
Khô cá chỉ vàng giúp bữa ăn của bạn ngon hơn bao giờ hết
Hãy liên hệ và đặt hàng ngay tại BAKAFOOD để được thưởng thức món đặc sản thơm ngon “nức mũi” này nhé!
0
Giỏ Hàng
  • No products in the cart.
KHÔ CÁ CHỈ VÀNG 1 NẮNG (túi 500gr)
KHÔ CÁ CHỈ VÀNG 1 NẮNG (túi 500gr)
105,000 
Out Of Stock